4 Lợi ích khi chọn mua căn hộ Sensation

  Từ xưa đến nay theo quan niệm của nhiều người, nhà phố luôn có giá trị hơn căn hộ chung cư, vì có quyền sở hữu mãi mãi còn chung cư sẽ nhanh chóng bị xuống cấp và mất giá. Tuy nhiên, xã hội ngày càng phát triển mạnh mẽ cùng với sự đầu tư vượt trội của những nhà đầu tư nổi tiếng thì sự nhìn nhận về căn hộ chung cư của nhiều người cũng dần thay đổi.

  Nếu bạn cũng đang có định tìm kiếm một căn hộ cao cấp để sinh sống thì chắc chắn dự án căn hộ Sensation rất phù hợp với bạn vì những lợi ích sau đây:

 


 

Việc lựa chọn mua căn hộ Sensation mang lại nhiều lợi ích hơn cho bạn

Chi phí phù hợp

  Chi phí để mua một căn hộ Sensation thường sẽ thấp hơn nhà phố ở cùng vị trí. Mức độ chêch lệch này khá lớn, trung bình số tiền mua căn hộ chỉ chiếm khoảng 30 – 50% so với nhà phố. Cùng một số tiền bỏ ra, nếu mua nhà phố chỉ được căn nhà tầm trung trong khi mua căn hộ chung cư đã được trang  bị nội thất và tiện nghi vật chất khá đầy đủ, số tiền còn lại bạn có thể mua thêm ô tô, cải thiện chất lượng cuộc sống và nâng tầm đẳng cấp người sở hữu.

Được đầu tư hoành tráng về tiện ích

  Tiện ích nội khu của căn hộ Sensation đều vượt trội để phục vụ nhu cầu của dân cư tại đây như hồ bơi, trung tâm thương mại, siêu thị, spa làm đẹp, khu vui chơi, nhà sinh hoạt cộng đồng, lối đi bộ thuận tiện…Thêm nữa an ninh được bảo vệ 24/24 và có chỗ để  ôtô an toàn, thuận tiện trong khi hiện nay vấn đề an ninh và chỗ đậu xe hơi đang là vấn đề nan giải đối với nhiều người đang ở nhà phố.

 


 

Tiện ích nội khu căn hộ Sensation được đầu tư hoành tráng để phục vụ nhu cầu người dân

Chất lượng xây dựng cải thiện

  Hiện nay chất lượng xây dựng nhà chung cư đã được nâng lên rất nhiều so với giai đoạn trước. Căn hộ có công năng sử dụng hợp lý và hiệu quả hơn, đa dạng kích cỡ, nhiều khung giá vừa túi tiền, cách thiết kế thông minh, lấy sáng và thông gió tốt đồng thời còn phổ biến thêm mô hình mới là căn hộ văn phòng. Đối với căn hộ Sensation với chủ đầu tư là tập đoàn Capitaland vốn nổi tiếng là đầu tư khá nhiều hạng mục trong lĩnh vực bất động sản, có bề dày kinh nghiệm hơn 22 năm đầu tư và phát triển bất động sản, cùng với kiến trúc thiết kế độc đáo, chiến lược quản lý hiệu quả, mạng lưới thị trường rộng khắp giúp cho tập đoàn luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ bất động sản tốt nhất. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng xây dựng của căn hộ Sensation này.

Thanh toán linh hoạt

  Mua chung cư đóng tiền theo tiến độ hoàn thiện khá dài là một yếu tố hấp dẫn giới đầu tư vì có thể mua được nhiều căn hộ cùng một thời điểm, đồng thời sang tay ở mức chênh lệch vừa phải vẫn có thể đạt tỷ suất lợi nhuận kỳ vọng.

  Còn đối với người có nhu cầu an cư, trả tiền căn hộ theo tiến độ xây dựng dễ xoay sở hơn so với trả một lần khi mua các bất động sản khác.

Chính sách ưu đãi từ chủ đầu tư

  Khi mua căn hộ Sensation, bạn dễ dàng tiếp cận với các gói tín dụng và có nhiều chính sách hỗ trợ, ưu đãi lãi suất hoặc cam kết cho thuê từ chủ đầu tư. Các chung cư được ngân hàng tài trợ vay sẽ thực hiện thủ tục nhanh chóng dễ dàng được cho vay tỷ lệ cao. Nhà phố bị ngân hàng thẩm định giá thấp và cho vay tỷ lệ không cao bằng chung cư, thời gian xét duyệt hồ sơ lâu hơn.

  Dự án căn hộ Sensation hiện đang bước vào những giai đoạn cuối để hoàn thành và đưa ra giá bán chính thức. Với những lợi ích khi lựa chọn căn hộ Sensation được chúng tôi đưa ra trên đây sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn chính xác cho mình. 

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều