3 dự án nhà phố thương mại thu hút giới đầu tư của Vingroup

Theo chia sẻ của chủ đầu tư, cách đây gần 3 năm, chỉ sau hai ngày ra mắt, sản phẩm nhà phố thương mại shophouse Vinhomes Times City - Park Hill đã cháy hàng.

Bà Nguyễn Thúy Loan, khách hàng mua căn shophouse tại dự án chia sẻ: "Tôi thích không gian sống tại đây bởi diện tích xanh nhiều, không gian thoáng đãng. Việc kinh doanh của gia đình cũng trở nên thuận lợi hơn nhờ cộng đồng cư dân cao cấp".

polyad

Chỉ sau hai ngày ra mắt, sản phẩm nhà phố thương mại shophouse Vinhomes Times City - Park Hill đã hết hàng.

Ngay sau Vinhomes Times City - Park Hill, cũng với tính năng hai trong một - vừa là không gian sống vừa là nơi kinh doanh hiệu quả, shophouse Vinhomes Central Park tại TP HCM cũng trở thành tâm điểm thu hút giới đầu tư địa ốc miền Nam.

"Với lợi thế thuộc khu đô thị hiện đại và quy mô, shophouse tại đây có lượng khách lớn từ cư dân khu đô thị. Đặc biệt, công viên ven sông rộng 14ha ra mắt trong năm 2016 và toà tháp Landmark 81 - một trong 10 toà tháp cao nhất thế giới dự kiến hoàn thành vào cuối năm đã trở thành đòn bẩy khiến tiềm năng sinh lời của shophouse tiếp tục tăng giá", đại diện chủ đầu tư nhận định.

Với kinh nghiệm từ nhiều dự án bất động sản đã ra mắt, dòng nhà phố thương mại Boutique House của khu đô thị đẳng cấp tại Hải Phòng - Vinhomes Imperia hội tụ những ưu điểm làm nên một sản phẩm nhà phố thương mại chuẩn mực.

Theo đại diện Vingroup, Boutique House ra đời đón đầu xu hướng trẻ hóa trong đối tượng mua nhà, tạo một phong cách sống mới, tiện lợi, năng động. Song song đó là thị trường bất động sản Hải Phòng đang có những bước chuyển mạnh về cơ sở hạ tầng, giao thông; một lượng lớn chuyên gia nước ngoài sắp đổ về thành phố khi các khu công nghiệp lớn vừa khởi công. Điều này góp phần làm tăng giá trị và tiềm năng đầu tư loại hình shophouse trong tương lai.

Boutique House nằm ngay cửa ngõ dự án, thuộc tiểu khu mở The Manhattan sầm uất, một mặt giáp đường lớn, một mặt hướng trực diện quảng trường ánh sáng rộng 3,18 ha, tiếp giáp tòa tháp khách sạn 45 tầng.

Dự án thiết kế bởi những kiến trúc sư của Humphreys & Partners (Mỹ). Trung bình mỗi căn rộng 105 -135m2, cao 3 - 4 tầng, gồm hai mặt tiền. Với mặt tiền từ 7m đến 9m, chủ nhân của Boutique House có thể vừa kinh doanh cửa hàng, nhà hàng, mở văn phòng hoặc cho thuê; vừa có thể sinh hoạt với gia đình thuận tiện.

polyad

Vị trí đắc địa của Boutique House mang đến cơ hội kinh doanh tiềm năng.

Mới đây, Vingroup công bố áp dụng chính sách ưu đãi dành cho 50 khách hàng đầu tư mua các căn Boutique House cuối cùng tại Vinhomes Imperia. Theo đó, khách hàng sẽ nhận trước 100% hỗ trợ tiền thuê; đồng thời nhận hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị Boutique House, ân hạn nợ gốc và hỗ trợ lãi suất 0% trong thời hạn tối đa 24 tháng; nhận ưu đãi 1% khi mua hai căn trở lên.

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều