1,5 tỷ đồng một căn hộ nhiều tiện ích tại trung tâm quận 2

Đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Rio Land - đơn vị phát triển dự án cho biết, thời gian qua quận 2, TP HCM ghi nhận sự chuyển biến nhanh chóng về hạ tầng cũng như thị trường bất động sản khi có sự tăng mạnh của dòng tiền cá nhân từ người mua ở lẫn nhà đầu tư.

Trong đó khu vực Thạnh Mỹ Lợi, sau động thái khởi công cầu qua Đảo Kim Cương hứa hẹn thay đổi diện mạo mới cho toàn bộ khu vực quận 2. Nhờ đó, các dự án căn hộ tại đây nhận được sự quan tâm của thị trường

Nằm trong quần thể dự án cao cấp tại Thạnh Mỹ Lợi, Thủ Thiêm Dragon - với vị trí ven sông có hơn 300 căn hộ và office-tel là một trong số dự án được hưởng lợi.

Anh Hoàng Tùng - chuyên viên kinh doanh tại một sàn bất động sản quận 4, TP HCM phân tích, khu vực Thạnh Mỹ Lợi đang sở hữu vị trí "hạt nhân" giữa các đô thị trọng điểm, cách quận 1 là sông Sài Gòn, cách Phú Mỹ Hưng chỉ một cây cầu Phú Mỹ, nằm giữa 4 đô thị quy hoạch bài bản khác là Sala, Cát Lái, An Phú - An Khánh và Thạnh Mỹ Lợi B.

"Nhà đầu tư đang trở lại thị trường vì bất động sản vẫn là kênh đầu tư hấp dẫn so với các kênh khác", anh này nhận định và cho biết thêm, khách hàng tìm mua bất động sản vì nơi đây có triển vọng trở thành một đô thị sầm uất, đắt đỏ trong tương lai gần, thu hút cộng đồng trí thức làm việc tại các quận lân cận như 1, 3, 9, Bình Thạnh…

polyad

Dự án Thủ Thiêm Dragon với giá cạnh tranh trong khu vực từ 29 triệu đồng một m2. 

Theo chủ đầu tư, với những ai có nhu cầu an cư tại quận 2, Thủ Thiêm Dragon phù hợp đáp ứng tiêu chí căn hộ gần "cầu - đường - trường - trạm".

Trong khi đó, dự án có giá chỉ từ 29 triệu một m2 (từ 1,5 tỷ đồng một căn hộ) sát trung tâm mà lại có đầy đủ tiện ích cao cấp. Đây là mức giá cạnh tranh so với mặt bằng chung tại khu vục Thạnh Mỹ Lợi khoảng 45 triệu đồng một m2. Do đó, dự án hoàn toàn phù hợp với những người có nhu cầu thật về nhà ở hoặc với khách hàng có tiền nhàn rỗi muốn đầu tư sinh lời.

Dự án nằm ngay trung tâm quận 2, quy mô diện tích 5.200m2 trải rộng trong khuôn viên hơn 3ha ven sông của khu dân cư Thủ Thiêm Villa. Công trình cũng liền kề tuyến Metro số 2, đảo Kim Cương và khu đô thị Sala.

Thủ Thiêm Dragon cao 23 tầng, gồm 328 căn hộ và office-tel với hệ thống tiện ích nội khu gồm: quảng trường nước, đồi vọng cảnh, hồ bơi tràn bờ, vườn BBQ…

Dự án có 300 căn hộ nhưng sảnh có đến 6 thang máy. Tại đây trung bình 3 căn hộ sẽ có chỗ đỗ xe dưới tầng hầm, cao hơn mặt bằng chung là 5-6 căn hộ một chỗ đỗ. Thiết kế căn hộ thông thoáng với mặt tiếp xúc lớn để đón nắng gió tự nhiên, hoàn thiện với nội thất cao cấp châu Âu như thiết bị vệ sinh Hafele, thiết bị điện Philips, cửa kính cường lực...

Theo đơn vị phát triển dự án, đây cũng là khu vực tập trung các cơ quan hành chính quan trọng của quận, quy tụ quần thể các khu dân cư sang trọng, đẳng cấp, thu hút sự quan tâm của cộng đồng trí thức thành đạt.

polyad

Thủ Thiêm Dragon được chăm chút với tổ hợp tiện ích 5 sao liền kề công viên nội khu 3ha.

Với mật độ xây dựng thấp, Thủ Thiêm Dragon có tổ hợp tiện ích nội khu liền kề công viên 3ha giúp phủ xanh tối đa cho môi trường sống của cư dân. “Chỉ một bước chân”, cư dân đã có thể đến với không gian xanh tươi mà vẫn không thiếu các tiện nghi cao cấp xung quanh.

Công trình được xem là tâm huyết của chủ đầu tư, do đó, Công ty Cổ phần Đầu tư Thủ Thiêm (Tcity) đã dành nhiều công sức chăm chút để dự án đạt chất lượng tốt nhất. Các tiện ích 5 sao của Thủ Thiêm Dragon thiết kế kỳ công, tinh tế nhằm tạo nên "chuẩn riêng" cho một cộng đồng thịnh vượng nơi đây.

"Từ việc chọn nhà thầu xây dựng trong top 3 thị trường cho đến bố trí thêm một tầng để ôtô, nâng cấp sảnh lễ tân đúng chuẩn khách sạn 5 sao, đầu tư tổ hợp tiện ích 5 sao liền kề công viên nội khu 3ha… đều thể hiện kỳ vọng của chủ đầu tư cho sản phẩm cao cấp đầu tay này", đơn vị phát triển dự án chia sẻ.

Sau 15 năm phát triển, Công ty Thủ Thiêm đang sở hữu một loạt dự án quy mô trong đó có khu dân cư Thủ Thiêm Villa 34ha. Với chuỗi sản phẩm đa dạng từ căn hộ đến biệt thự, resort nghỉ dưỡng… chủ đầu tư cho biết sẽ tiếp tục phát triển dòng sản phẩm căn hộ cao cấp tại TP HCM thời gian tới.

Thanh Thư

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều