100% căn hộ CitiEsto Block B được đặt chỗ thành công

Rổ hàng sạch nhẵn chỉ sau hơn 2 giờ

Sau gần 1 tháng ra mắt, CitiEsto đã ghi nhận con số bán hàng ấn tượng: 100% căn hộ thuộc Block B được đặt mua thành công, hơn 500 khách hàng tham dự buổi công bố cùng hàng ngàn khách hàng quan tâm tìm hiểu. Đây là con số nằm trong dự đoán bởi lẽ CitiEsto đang sở hữu nhiều ưu thế vượt trội về cả chất lượng và giá bán.

Ông Trần Hiếu, Phó Tổng Giám đốc Tiếp thị & Kinh doanh công ty DKRA Việt Nam chia sẻ: “Ra mắt trong bối cảnh hàng loạt dự án hạ tầng đang đổ về Cát Lái, trong đó nhiều dự án đã và đang tiến hành thi công đã tạo ra niềm tin cho nhà đầu tư và người mua ở an tâm về quyết định đặt mua CitiEsto.

Mặt khác, bản thân dự án tích hợp rất nhiều ưu thế về giá bán, phương thức thanh toán, không gian sống và uy tín từ đơn vị phát triển Kiến Á. Qua 8 dự án đã từng hợp tác với Kiến Á, đặc biệt với dòng Citi, chúng tôi nhận thấy tốc độ ra hàng rất nhanh, bán sản phẩm chỉ dao động trong 1-2 tháng.”

CitiEsto là dự án thứ 8 DKRA Việt Nam hợp tác cùng Kiến Á Group.

Căn hộ 5 “chuẩn”

CitiEsto được xây dựng và phát triển trên tiêu chí 5 “chuẩn” gồm: Chuẩn giá, Chuẩn xanh, chuẩn vị trí, chuẩn tiện ích và chuẩn không gian sống.

Theo đó, với ưu thế nằm trong Khu đô thị Cát Lái được quy hoạch bài bản, liền kề công viên rộng tới 4 ha, CitiEsto có mật độ cây xanh lên tới 7 m2/người (lớn hơn nhiều lần so với nội đô TP.HCM). Nhờ vậy, CitiEsto như nằm giữa một khu sinh thái với màu xanh mát mắt, không gian tĩnh lặng đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời.

Bên trong nội khu, CitiEsto tích hợp hệ thống tiện ích hiện đại phục vụ nhu cầu giải trí, rèn luyện sức khỏe và vui chơi cho cộng đồng dân cư bao gồm: sân bóng rổ, sân cầu lông, lối đi bộ, vườn BBQ, sân cát, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, trung tâm thương mại… Ngoài ra, với thiết kế chỉ 10 – 11 căn/sàn cũng là một điểm cộng khác mang đến sự yên tĩnh cần thiết cho mỗi cư dân sau những ngày làm việc sôi động.

CitiEsto hút khách nhờ đáp ứng tiêu chí 5 “chuẩn” cho người trẻ.

Là đô thị kiểu mẫu tiêu chuẩn quốc tế ở cửa ngõ phía Đông thành phố, khu đô thị Cát Lái được tích hợp hệ thống tiện ích phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân theo mô hình khép kín. Hiện, hệ thống trường chuẩn quốc gia từ mẫu giáo đến trung học đã đi vào hoạt động; Trụ sở Tòa phúc thẩm TAND tối cao TP.HCM sẽ xây dựng xong vào đầu năm sau; Đại học UMT dự kiến triển khai xây dựng vào năm 2018.

Từ CitiEsto, cư dân cũng dễ dàng tiếp cận với khu vực trung tâm và các tiện ích nội - ngoại khu khác. Chỉ mất 2 phút đến cụm trường trường mẫu giáo Sơn Ca, tiểu học Mỹ Thủy, THCS Cát Lái; 9 phút tới Phú Mỹ Hưng; 15 phút tới Quận 1; 10 phút đến các tiện ích liền kề như Mega Market, Parkson, Big C, Vincom Mega Mall, Australian International School…

Sở hữu nhiều ưu thế vượt trội song CitiEsto vẫn đáp ứng điều kiện tiên quyết “chuẩn giá” để phù hợp với sự chọn lựa của nhiều gia đình trẻ. Với giá chào bán chỉ từ 1,2 tỷ đồng/ căn hộ hai phòng ngủ,  CitiEsto hiện được ghi nhận là dự án có mức giá vừa tầm nhất tại Quận 2 thời điểm này. Bên cạnh đó, khách mua được thanh toán trong 32 tháng (mức thanh toán thuộc hàng dài nhất trên thị trường), CitiEsto phù hợp cho gia đình trẻ có thu nhập ổn định từ 15-25 triệu/ tháng.

Hiệu ứng từ sóng hạ tầng

 

Hàng ngàn tỷ đồng đang dồn về cửa ngõ Khu Đông mà tiêu điểm là Cát Lái đã khiến cho bất động sản Cát Lái thăng hoa. Theo thống kê, các dự án của Kiến Á tại Khu đô thị Cát Lái mỗi năm tăng từ 20-30%. Các dự án khác xoay quanh trục Cát Lái cũng có biên độ tăng giá ấn tượng dao động từ 10-30%.

Hiện nay, Cát Lái đang đón nhận dự án trọng điểm vòng xoay Mỹ Thủy với số vốn đầu tư lên đến 5.700 tỷ đồng. Dự kiến đến năm 2018 công trình này sẽ hoàn tất. Tháng 9 vừa qua, công trình cầu qua đảo Kim Cương cũng chính thức được khởi công xây dựng khiến giá bất động sản tại Cát Lái tiếp tục được chú ý. Dự kiến khi hoàn thành, vòng xoay Mỹ Thủy và cầu qua đảo Kim Cương sẽ là hai nút giao thông trọng yếu giải quyết triệt để tình trạng ách tắc giao thông như hiện nay.

Một thông tin mang tính đòn bẩy cho Cát Lái trong những tháng cuối năm 2017 là công trình Nguyễn Thị Định sẽ chính thức được khởi công vào cuối năm nay. Như vậy, nắm giữ trong tay nhiều tuyến đường lộ giới thông thoáng, trong tương lai, việc di chuyển từ Cát Lái đến trung tâm và các Quận liền kề sẽ rất thuận tiện. Đây chính là cơ sở để căn hộ CitiEsto hút người mua và giới đầu tư

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều